இங்கிலாந்து ஜாம்பவான் ஜேம்ஸ் ஆண்டர்சன் டெஸ்ட் போட்டியிலிருந்து ஓய்வு பெறுவதாக அறிவித்துள்ளார்

 

James Anterson Marking Wickets

இங்கிலாந்து ஜாம்பவான் ஜேம்ஸ் ஆண்டர்சன் டெஸ்ட் போட்டியிலிருந்து ஓய்வு பெறுவதாக அறிவித்துள்ளார்

- 41 years old.

- 187 Tests.

- 700 Test wickets.

- 269 ODI wickets.

- 34 five wicket hauls.

டெஸ்ட் வரலாற்றில் வேகப்பந்து வீச்சாளர்களில் முன்னணியில் இருக்கும் இங்கிலாந்து வீரர் ஜேம்ஸ் ஆண்டர்சன் டெஸ்ட் கிரிக்கெட்டில் இருந்து ஓய்வு பெறுவதாக அறிவித்துள்ளார்.


 இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில் தனது 700 வது டெஸ்ட் விக்கெட்டைக் கைப்பற்றிய 41 வயதான அவர், லார்ட்ஸில் மேற்கிந்திய தீவுகளுக்கு எதிரான ஜூலை தொடரின் முதல் போட்டி தனது கடைசி டெஸ்ட் போட்டியாக இருக்கும் என்பதை இன்ஸ்டாகிராம் பதிவில் உறுதிப்படுத்தியுள்ளார்.


 “எனது நாட்டைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தி  நம்பமுடியாத 20 வருட கிரிக்கெட் வாழ்க்கை, நான் சிறுவயதில் இருந்தே நான் விரும்பிய விளையாட்டை விளையாடுகிறேன். நான் இங்கிலாந்துக்காக விளையாடாமல் வெளியேறுவதை வருத்தத்துடன் ஏற்று போகிறேன். 

ஆனால், நான் ஒதுங்கிக் கொள்வதற்கும், என்னை போன்று மற்றவர்கள் தங்கள் கனவுகளை நிலைப்படுத்தும் எனது இடம் அவர்களுக்கு.

இது அவர்களுக்கான நேரம் என்று எனக்குத் தெரியும்.”என்று ஆண்டர்சன் பதிவில் சொல்லியுள்ளார்.

மேலும்..

“டேனியலா, லோலா, ரூபி மற்றும் என் பெற்றோரின் அன்பும் ஆதரவும் இல்லாமல் என்னால் இத்தனை காலம் செயல் பட்டிருக்க  செய்திருக்க முடியாது. அவர்களுக்கு ஒரு பெரிய நன்றி. உலகின் சிறந்தவீரராக என்னை மாற்றிய வீரர்கள் மற்றும் பயிற்சியாளர்களுக்கு நன்றி.

வரவிருக்கும் புதிய சவால்களுக்காக நான் உற்சாகமாக இருக்கிறேன், மேலும் எனது நாட்களை இன்னும் கோல்ஃப்   விளையாட்டில் தடம் பதித்து ஆரம்பிக்க உள்ளேன்.

"பல ஆண்டுகளாக என்னை ஆதரித்த அனைவருக்கும் நன்றி, என் இதயத்தில் எப்போதும் உங்கள் முகம் இருக்கும்".என்று பதிவில் கூறியுள்ளார்.

நான்கு ஆஷஸ் வெற்றிகளில் பங்கேற்ற ஆண்டர்சன், 2010 இல் இங்கிலாந்து டி20 உலகக் கோப்பையை வெல்லவும் உதவியுள்ளார்.

James Anterson Bowling
ஜேம்ஸ் ஆன்டர்சன்

இங்கிலாந்து மற்றும் மேற்கிந்திய தீவுகள் அணிகளுக்கு இடையிலான முதல் டெஸ்ட் போட்டி லார்ட்ஸ் மைதானத்தில் ஜூலை 10ஆம் தேதி தொடங்குகிறது.

Google



Comments

Popular posts from this blog

ஐபோன் IOS18

Mufasa the lion king in theaters December 20

உளவியல் உண்மைகளில் சில துளிகள்